Triển lãm Architect Expo Thái Lan 2014 | ASUZAC ACM

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Tiếp sau sự thành công của triển lãm VietBuild 2014 tại Hà Nội vừa qua, ASUZAC ACM tiếp tục mang những sản phẩm và dịch vụ của mình vươn rộng ra khu vực Đông Nam Á, tiến tới tham gia kỳ triển lãm kiến trúc xây dựng Thái Lan - Architect Expo 2014.

Triển lãm kéo dài từ 29/04/2014 đến hết 04/05/2014, tại Impact, Muang Thong Thani, huyện Pak Kret, Tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

Đây là kỳ triển lãm quốc tế uy tín, là nơi giao lưu giữa người tiêu dùng, các chuyên gia thiết kế đầu ngành cũng như các đơn vị xây dựng và cung cấp nguyên vật liệu xây dựng, nội ngoại thất.

Là đại diện cho một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam cùng với các sản phẩm nhôm đúc chủ lực, ASUZAC ACM tin đây là một cơ hội mới để tìm được những đối tác tầm cỡ trong khu vực, cũng như các khách hàng tiềm năng.

Công trình khu resort tại Thái Lan mà ASUZAC ACM hợp tác xây dựng.
Dù là một thương hiệu lớn tại Việt Nam trong ngành sản xuất nhôm đúc, tuy thế các sản phẩm của ASUZAC ACM vẫn chưa tiếp cận được hết các khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.
Kỳ triển làm quốc tế 2014 tại Thái Lan lần này sẽ là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh của công ty đến các thị trường mục tiêu, nhằm mang đến cơ hội phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Các thông tin và hình ảnh về kỳ triển lãm sắp tới sẽ được cập nhật trên trang chủ của ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây