Tổng kết Triển lãm VietBuild 2016 lần 2 - TP. Hồ Chí Minh

Thứ tư - 07/09/2016 14:37
Kéo dài trong 5 ngày, từ 27-31/08/2016, kỳ triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, được tư vấn cũng như ký kết hợp tác sử dụng các sản phẩm của ASUZAC ACM.
Mang đến triển lãm kỳ này, ngoài những sản phẩm nhôm đúc chủ lực thì ASUZAC ACM cũng giới thiệu hàng loạt mẫu mã mới, đồng thời công bố thương hiệu ASUZAC CAZARY, dòng sản phẩm nhôm đúc 100% nhập khẩu từ Nhật Bản.
IMAG0913

Khác với các sản phẩm nhôm đúc của ASUZAC ACM, dòng sản phẩm CAZARY dùng cùng là nguyên liệu AC3A nhưng được sản xuất trên dây chuyền đúc áp lực thay vì đúc chân không V-PRO. Do đó, dòng sản phẩm CAZARY có ưu thế lớn về độ sắc nét, tinh xảo trong từng thành phần.

Triển lãm kỳ này cũng đánh dấu là lần đầu tiên ASUZAC ACM triển lãm bộ sản phẩm với kích thước "khủng", với mẫu cổng Buckingham cách tân có kích thước 4m x 5m.
IMG 29082016 084347 HDR

Bên cạnh đó, sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, mẫu cổng SAKURA cũng được chính thức công bố, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, cả về chủng loại mẫu mã cũng như giá thành phù hợp.
 
IMAG0927

Với sự kết hợp từ Ngân hàng Quân Đội (MBBank), người tiêu dùng có thể vay vốn để mua trả góp dài hạn khi dùng những sản phẩm của ASUZAC ACM với thời hạn lên đến 84 tháng (7 năm) với nhiều mức lại suất ưu đãi theo kỳ hạn.
MB Flyer back

Bạn đọc có thể xem toàn bộ hình ảnh kỳ triển lãm thông qua liên kết dưới đây:

Triển lãm VietBuild 2016 - TP. Hồ Chí Minh

Bài và ảnh: ASUZAC ACM.

Tác giả: ASUZAC ACM

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây