Thành công dự án cổng Chùa Bái Đính

Thứ hai - 25/01/2016 11:16
Bái Đính được biết đến là quần thể chùa lớn nhất Đông Nam Á. Tọa lạc tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, chùa Bái Đính có kiến trúc hoành tráng, đồ sộ, mang đậm nét kiến trúc Á Đông. Chính vì vậy, quần thể chùa đòi hỏi sự bền vững tuyệt đối và tinh tế tới từng chi tiết mà không phải nhà thầu nào cũng đáp ứng được.
 
 
 
ASUZAC ACM tự hào trở thành Nhà thầu duy nhất cho gói dự án " Thiết kế và Lắp đặt Cổng chùa Bái Đính ". Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, cùng với dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn 100% công - nghệ - Nhật - Bản., công ty chúng tôi đã hoàn thành sản phẩm Cổng Hoa Sen, đảm bảo đáp ứng đúng thời hạn, tính bền vững và tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là một bước tiến mới đối với những dự án cổng có kích thước lớn trên 7m .
 
* Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản của ASUZAC ACM:
 
 
 
* Toàn cảnh công trình Cổng chùa Bái Đính :
 
 
ASUZAC ACM chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng chọn chúng tôi là đối tác trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong tương lai Chúng Tôi sẽ tiếp tục là đối tác uy tín, đồng hành cùng Quý Khách tạo nên những công trình vĩ đại mang tầm cỡ Quốc Tế.
 
Nguồn tin: ASUZAC-ACM
 
 

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây