Phù điêu nhôm đúc trong trang trí nội ngoại thất

Thứ hai - 25/01/2016 11:22
Sản phẩm nhôm đúc ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Chất lượng cùng với màu sắc, mẫu mã đa dạng là nguyên nhân chủ yếu khi khách hàng quyết định chọn một sản phẩm nhôm đúc. Cùng với các sản phẩm cổng biệt thự, cổng nhôm đúc, thì các sản phẩm phù điêu nhôm đúc cũng là một lựa chọn mới trong thiết kế bài trí nội - ngoại thất.
 
Nắm bắt được xu hướng này, ASUZAC ACM đã đưa ra thị trường nhiều mẫu phù điêu để khách hàng có thể lựa chọn, đảm bảo phù hợp nhất với công trình cũng như sở thích về thẩm mỹ của khách hàng.
 
01/ Mẫu biển số nhà nhôm đúc :
 
 
 
Thường được tặng kèm khách hàng khi mua các sản phẩm nhôm đúc của ASUZAC ACM, bảng số nhà nhôm đúc là một vật trang trí khá sang trọng và đồng bộ cho những công trình sử dụng sản phẩm nhôm đúc làm cổng nhà, biệt thự.
 
 
Công trình hoàn thiện sử dụng cổng và biển số nhà nhôm đúc do ASUZAC ACM sản xuất.
 
02/ Hoa văn rồng phượng :
 
Đây là một mẫu sản phẩm quà tặng khác của ASUZAC ACM cho các khách hàng thân quen. Được thiết kế trên ý tưởng rồng phượng trong phong thuỷ, sản phẩm này mang ý nghĩa mang lại sự may mắn, sung túc cho gia chủ.
 
 
 
03/ Phù điêu hoa văn Trống Đồng :
 
Là một sản phẩm khác hướng đến yếu tố văn hoá dân tộc Việt, phù điêu mang thiết kế hoa văn trống đồng do ASUZAC ACM trưng bày tại triển lãm VietBuild 2015 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan trong và ngoài nước.
 
 
Rất nhiều khách hàng đã liên hệ đến ASUZAC ACM để tham khảo về sản phẩm này, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau: trưng bày trong phòng làm việc, làm quà tặng hoặc gắn thêm làm vật trang trí trên cổng cửa có sẵn tại nhà mình.
 
 
Sản phẩm hiện được niêm yết giá bán tham khảo tại trang chủ của ASUZAC ACM là 14 triệu đồng.
 
Khác với hầu hết các thiết kế phù điêu bên trên, hoa văn Buckingham của ASUZAC ACM là thiết kế lấy phong cách châu Âu làm chủ đạo, mà ở đây là hoa văn trên cổng Buckingham nổi tiếng của Hoàng gia Anh.
 
Bcukingham Pattern
 
Được thiết kế để làm hoa văn trang trí chính trên cổng biệt thự, tuy vậy sản phẩm này vẫn hợp nếu bạn có ý chọn làm hoa văn trang trí nội thất.
Sản phẩm hiện được ASUZAC ACM đưa ra giá tham khảo là 19 triệu đồng.
 
Tất cả các sản phẩm phù điêu nhôm đúc bên trên đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản của ASUZAC ACM, với những cam kết lâu dài về chất lượng, màu sơn. Quý khách có thể tham khảo thêm tại liên kết về sản phẩm nhôm đúc của ASUZAC ACM hoặc gửi liên hệ về cho chúng tôi.
 
Chúc quý khách có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.
Bài và ảnh : ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây