Hoa văn rồng phượng – Lời tri ân gửi đến khách hàng

Thứ hai - 25/01/2016 11:16

>>> Go to English Version

Rồng – Phượng trong kiến trúc và Phong Thủy

Hình tượng Rồng – Phượng vốn là hình ảnh không hề xa lạ đối với nét văn hóa đậm chất Á Đông của người Việt Nam.

Vào thời đại Phong kiến xưa, Rồng là hỉnh ảnh chỉ được dùng cho bậc Vua chúa, thể hiện tính quyền uy, đại diện cho “Trời” của một triều đại. Kèm theo hình ảnh mạnh mẽ, uy nghi đó của Rồng đó là sự uyển chuyển, kiều diễm của Phượng, được coi là đại diện cho Hoàng hậu.

Rồng - Phượng trong dân gian

Sự cởi mở hơn trong nhận thức văn hóa đã mang hình ảnh Rồng – Phượng đến với dân dã nhiều hơn. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh này trong các trang phục, lễ cưới hoặc công trình đền, chùa …và cả các công trình nhà ở.

Đó là vì Rồng – Phượng trong lễ cưới là tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào tài lộc và có nhiều con trai. Rồng thường là đại diện cho người nam trong gia đình, tức là người cha. Tương tự, Phượng chính là đại diện hình ảnh của người mẹ.

Thêm nữa, đối với quan niệm Phong Thủy, Rồng và Phượng là hình tượng mang lại sự may mắn đặc biệt cho những người trong gia đình. Khi treo biểu tượng này theo hướng Tây Bắc sẽ mang lại may mắn cho người cha, treo ở hướng Tây Nam mang lại may mắn cho người mẹ.

Nếu treo ở hướng Đông sẽ mang lại lợi ích về sức khỏe cho gia đình, còn treo ở hướng Nam sẽ mang lại cho cả gia đình danh vọng và may mắn.

Phù điêu Rồng Phượng – Lời tri ân đến khách hàng

Những năm vừa qua, sản phẩm cổng nhôm đúc hợp kimvà các sản phẩm nhôm đúc khác của ASUZAC ACM luôn có một vị trí tốt trong lòng người tiêu dùng. Qua thời gian, sự tín nhiệm của khách hàng với chúng tôi cũng như chất lượng của các sản phầm đến từ ASUZAC ACM đã được chứng thực.

Điều này giúp cho ASUZAC ACM có thêm động lực để đưa ra thêm những cải tiến về công nghệ, kiểu dáng, dịch vụ … để luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Cùng với sự cải tiến về công nghệ, dịch vụ … chúng tôi cũng luôn mong muốn mang đến sự bình an, thịnh vượng và may mắn đến cho khách hàng của mình. Với mong muốn ấy, tấm phù điêu Rồng – Phượng nhôm đúc đã được tạo nên.

Phù điêu Rồng - Phượng, lời tri ân đến khách hàng

Đây chính là món quà tri ân mà ASUZAC ACM chúng tôi dành gửi đến những khách hàng của mình cùng mong muốn sự bình an và thịnh vượng luôn đến với gia đình của Quý khách.

Hy vọng trong tương lai, các sản phẩm cổng biệt thựcủa chúng tôi tiếp tục được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía Quý khách hàng.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây