Cổng đẹp và xanh mát cho biệt thự

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Ở những ngôi nhà vườn, biệt thự có ưu thế về diện tích, gia chủ thường dành ra khá nhiều khoảng không gian trước nhà để thiết kế cổng và lối vào ấn tượng, tăng vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên cho không gian sống.
Có thể bạn chưa từng để ý, nhưng thiết kế cổng là yếu tố hết sức quan trọng cần được lưu tâm. Thêm vào đó, theo quan niệm phong thuỷ, nhà ở có hướng cổng tốt sẽ đón được khí tốt vào nhà, vì vậy gia chủ nên tìm được phương( hướng) có cổng tốt để luôn nhận được phúc và tránh được những điều không may.

Cổng biệt thự theo phong cách "hướng về thiên nhiên" thường được thiết kế thoáng đãng, nhẹ nhàng và trang trí vởi nhiều cây xanh. Hai bên có trụ chắc chắn hoặc cách điệu. Vật liệu là phổ biến thường thấy hiện nay là nhôm đúc.
Tuỳ theo sở thích thẩm mỹ cung như thiết kế của cổng, tường rào hỗ trợ cổng thường là các bức tường xanh hoặc rào thưa, tạo các góc nhìn thấp thoáng không trực diện.
Dưới đây là một số mẫu cổng nhà vườn xanh, đẹp mắt, tạo vẻ thanh bình cho không gian sống

Cổng nhỏ được trang trí nhiều hoạ tiết màu sắc nổi bật, cùng với những cây bụi nhỏ sát chân tường cho cảm giác nhẹ nhàng.
Một dải kiến trúc liền nhau : cổng chính, cổng phụ, hàng rào được tô điểm màu xanh tuyệt mỹ của thảm cỏ và các cây xanh trước nhà.

Cổng nhôm đúc nan thưa được trang trí thêm bằng các cây cảnh thân bụi nhỏ nhắn và xanh mướt.
Biên tập bởi ASUZAC ACM.
Các sản phẩm được dùng trong ảnh minh hoạ :

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây