Cổng biệt thự Uchiwa - Làn gió mới cho ngôi nhà

Thứ hai - 25/01/2016 11:16
>>> Go to English version
Trong các công trình xây dựng, cổng và cửa luôn được sự để tâm đặc biệt của gia chủ khi tiến hành xây dựng.
Cổng không chỉ đơn thuần nhằm mục đích an toàn cho ngôi nhà mà còn là điểm nhấn quan trọng về thẩm mỹ, ảnh hưởng chung đến tổng thể kiến trúc, hoặc cả về yếu tố phong thuỷ cho ngôi nhà của bạn.

Từ đó, mẫu cổng biệt thự UCHIWA được cho ra đời nhằm để đáp ứng những nhu cầu thực tế trên của khách hàng. Sản phẩm mới này được thiết kế dựa trên nguyên tắc hài hoà, giữa kiến trúc, thẩm mỹ và phong thuỷ.


Đây là một trong những mẫu cổng mới nhất được ASUZAC ACM thiết kế hoàn toàn dựa trên công nghệ mô phỏng 3D. Tuy được dựa trên mẫu cổng biệt thự Gosanjo nổi tiếng rất được người dùng ưa thích trước đây, nhưng cùng với đó là những tiếp thu, thiết kế mới để đáp ứng với yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Mẫu cổng Gosanjo nổi tiếng của ASUZAC ACM
Cấu trúc của sản phẩm được tinh giản chứ không quá cầu kỳ; dạng thức nan thưa cho phép mẫu cổng UCHIWA phù hợp với hầu hết công trình hiện nay, từ nhà phố cho đến các biệt thự, villa. Mẫu sản phẩm này có thể kết hợp với kiến trúc sân vườn để làm “mát” không gian nơi ở.


Ngoài ra, đối với các mẫu nhà có mặt tiền hẹp, mẫu cổng Uchiwa cũng trở nên vừa vặn với cấu trúc tổng thể, không choán quá nhiều diện tích gây cảm giác ngột ngạt bên trong ngôi nhà.

Đối với những khách hàng nào có quan tâm đến yếu tố phong thuỷ, thì mẫu cổng Uchiwa cũng sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Hoa văn chính cũng như các đường nét trang trí của sản phẩm được tạo ra dựa trên sự hài hoà về phong thuỷ, mang làn gió mới đến ngôi nhà của bạn.
Đồng bộ với hàng rào nhôm thưa

Thời gian sắp tới, ASUZAC ACM sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều sản phẩm dựa trên công nghệ thiết kế 3D.

Biên tập bởi Cổng nhôm ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây