Cổng biệt thự Gosanjo Mix - Phối hợp và hài hoà

Thứ hai - 25/01/2016 11:16

>>> Go to English version


Tiếp nối sau sản phẩm cổng Uchiwa, công nghệ 3D vẫn được ASUZAC ACM duy trì để thiết kế, đưa ra những mẫu sản phẩm mới, thoả mãn yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng cả về yếu tố thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, quy trình đúc chân không V-Process là một ưu thế lớn về mặt công nghệ, giúp chúng tôi sản xuất các mẫu thiết kế với các chi tiết phức tạp một cách hoàn hảo.




Nhằm hướng đến các sản phẩm có khả năng thích nghi cao, do đó ASUZAC ACM vẫn duy trì cách thức thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, để có thể phù hợp với hầu hết các phong cách xây dựng hiện tại ở Việt Nam.


Mới đây nhất, ASUZAC ACM đã cho ra đời sản phẩm cổng biệt thự Gosanjo Mix, vốn được lấy ý tưởng từ mẫu cổng Gosanjo vốn rất được khách hàng ưa chuộng.


Tuy được chọn đặt cho cái tên Gosanjo Mix để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết dòng sản phẩm cổng biệt thự của ASUZAC ACM, sản phẩm này là một sự kết hợp độc đáo, giữa kiểu dáng mang phong cách châu Âu ( cổng ra vào cung điện Buckingham ) và hoa văn của mẫu cổng Gosanjo.




Cùng với sản phẩm này, hy vọng rằng quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Khi cần thêm thông tin hoặc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi.


Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây