CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN THÁNG 9

Thứ ba - 17/09/2024 09:12
Tháng 9 về đánh thức ta nhìn lại quãng thời gian ba phần tư cuộc hành trình của một năm đã đi qua và hối thúc ta khẩn trương hoàn thành những công việc còn đang dang dở.
Tháng 9 ngập tràn những khám phá mới, những khởi đầu mới cho người ta có thêm nhiều cảm xúc.
Sinh ra vào giữa mùa thu, bạn tế nhị và biết cách thỏa hiệp. Bạn cẩn thận và có đầu óc tổ chức. Bạn điềm tĩnh, tốt bụng và giàu lòng vị tha. Bạn cũng thích quan tâm tiểu tiết bởi bạn muốn tìm ra sự thú vị của mọi thứ, chính vì vậy mà bạn cũng rất kén chọn trong việc tìm ra một nửa của mình. Bạn nói ít nhưng lại là người biết nói chuyện và rất dễ thu hút người khác.
Sinh ra vào tháng 9, bạn cũng dễ nảy sinh tham vọng trong mọi việc, thích tìm tòi và khám phá, tỉ mỉ trong công việc. Tính cách của bạn dễ hiểu và khá là vui tính. Bạn thích du lịch và tham gia vào các hoạt động. Đôi khi năng nổ là vậy, nhưng bạn lại có xu hướng giấu đi mọi cảm xúc.
Những người sinh ra vào tháng 9 luôn sở hữu những tính cách vô cùng đặc biệt!
Tạm quên đi những công việc còn bộn bề, ASUZAC ACM cũng không quên tổ chức bữa tiệc chúc mừng sinh nhật cho các cán bộ nhân viên có sinh nhật tháng 9.
Untitled 2
 
Untitled 11
 
Untitled 12
Chúng tôi rất biết ơn sự cống hiến và đóng góp của bạn cho đội ngũ, luôn đồng hành cùng ASUZAC ACM
CÔNG TY TNHH ASUZAC ACM
Tổ chức sinh nhật đầu tháng là hoạt động ý nghĩa của ASUZAC ACM. Thời gian đến rồi lại đi nhưng công ty không bao giờ quên những cống hiến, tâm huyết của cán bộ nhân viên đã đóng góp sức mình cho sự phát triển Công ty. Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 9, chúc cho mọi người thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và có những đóng góp xuất sắc đưa ASUZAC ACM phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây