Ứng dụng hệ thống CNC trong sản xuất sản phẩm nhôm đúc

Thứ hai - 25/01/2016 11:18

Cùng với sự phát triển của thị trường, ASUZAC ACM luôn nâng cấp không ngừng nghỉ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Sau khi đưa vào sản xuất trên hệ thống khuôn đúc 6m, thì ASUZAC ACM cũng đồng thời áp dụng hệ thống sản xuất khuôn CNC để đáp ứng các yêu cầu về mẫu mã từ thị trường.

 
Hình ảnh máy CNC đang trong quá trình vận hành.
 
https://lh3.googleusercontent.com/-xjKge4InxMk/VN8BzHFbBsI/AAAAAAAACN0/Lp777U3iUlI/w454-h527-no/54df01c99ccfd
Một thiết kế hoa văn mới được lên mẫu, chuẩn bị đưa vào sản xuất.

Với đội ngũ thiết kế 3D chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy CNC cho phép nhanh tạo các khuôn đúc chi tiết và chính xác như những gì mà khách hàng yêu cầu.

Một thiết kế mới đến từ Nhật Bản.
 

Trước đây, hầu như các mẫu đúc đều được gia công tại Nhật. Điều này tuy đảm bảo mang đến hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm đúc, nhưng vẫn có hai nhược điểm chính : hạn chế về thời gian sản xuất và đẩy cao chi phí sản xuất.

 
Mọi chi tiết dù nhỏ và phức tạp đều được lập trình và tạo hình chính xác.
 

Quá trình sản xuất và thiết kế khép kín từ khi tạo mẫu, sản xuất cho đến khi hoàn tất giúp kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo thời gian hoàn thành sản phẩm sao cho đúng tiến độ.

 

Giá thành sản phẩm từ đây cũng được giảm đi rất nhiều, tránh gây ra những áp lực không nên có về chi phí đối với khách hàng, mỗi khi chọn thiết kế một mẫu hoa văn, sản phẩm mới.

Khuôn cắt sau khi hoàn thiện có thể đưa vào để đúc sản phẩm một cách nhanh chóng.
 

Với hệ thống máy móc - công nghê mà ASUZAC ACM đang sở hữu và áp dụng, khách hàng hoàn toàn có thể thiết kế riêng cho mình một mẫu sản phẩm độc đáo, hợp với yêu cầu thẩm mỹ riêng, thậm chí giúp ngôi nhà của mình thành một thiết kế có một không hai khiến người xem phải trầm trồ.

 
Công nghệ mới cho phép các mũi cắt luôn chính xác.
 

Song song với các sản phẩm tại thị trường Việt Nam thì các công trình kiến trúc tại Nhật Bản cũng thường xuyên gửi đơn hàng, hợp đồng về để sản xuất trong nước, mà mới đây là công trình toà nhà AOYAMA. Đặc điểm chung của các công trình này đều là các toà nhà lớn, với thiết kế mang tính kiến trúc - thẩm mỹ cao.
Điều này đòi hỏi quá trình sản xuất từ khuôn mẫu, đúc cho đến hoàn thiện luôn phải đảm bảo tính chính xác cao để có thể cho ra công trình hoàn thiện đúng với ý tưởng thiết kế ban đầu.


Chúc bạn chọn được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.
Tin và ảnh : ASUZAC ACM.
Tìm chúng tôi trên Google : Cổng nhôm đúc ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây