Triển khai tháng chất lượng ASUZAC ACM

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động thường niên của ASUZAC ACM, vừa qua 03/12/2013, toàn thể cán bộ công nhân viên của các bộ phận văn phòng cũng như phân xưởng sản xuất đều tích cực tham gia hưởng ứng họp với chuyên đề "Tháng chất lượng" do Chủ tịch Kubo Ryoichi chủ trì.

Tại buổi họp, lần lượt đại diện của các bộ phận mà mình phụ trách thông qua các chỉ tiêu về chất lượng, mức độ hiệu quả trong công tác sản xuất và cung ứng dịch vụ đến khách hàng trong năm qua.



Cùng với đó, các mục tiêu phấn đấu mới về chất lượng cũng được đề ra, kết hợp với các sáng kiến, cải tiến hiệu quả nhằm tăng cường khả năng phục vụ khách hàng của ASUZAC ACM mà vẫn đảm bảo những yếu tố thân thiện với môi trường - xã hội.



Tại buổi họp, Chủ tịch Kubo cũng đã trao thưởng cho các cá nhân có ý tưởng xuất sắc, nhận được nhiều bình chọn nhất cho cải tiến về khẩu hiệu chất lượng mới của công ty.


Đây là hoạt động thường niên của ASUZAC ACM, định kỳ tiến hành vào tháng 11 hàng năm, nhằm nâng cao ý thức về chất lượng, giá trị hàng hóa cung ứng đến từng khách hàng; đúng với tiêu chí chất lượng phục vụ khách hàng luôn đặt lên hàng đầu mà công ty luôn hướng đến.

Tin và ảnh : ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây