Tổng kết sự kiện VietBuild Hà Nội - 2016

Thứ năm - 31/03/2016 09:28
+ Triển lãm VietBuild 2016 lần 1 - Hà Nội | ASUZAC ACM

 
 
Tham gia với tư cách đồng tài trợ, ASUZAC ACM mong muốn mang công nghệ và sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa.
 
 
Kỳ triển lãm lần này, ASUZAC ACM hướng đến dòng sản phẩm đa dụng. Nhôm đúc ngày càng được ứng dụng nhiều và phổ biến hơn trong các công trình, cho cả mục đích trang trí nội và ngoại thất.
Do đó ngoài dòng sản phẩm trang trí ngoại thất nhôm đúc hay cổng biệt thự nhôm đúc, ASUZAC ACM còn hướng đến các sản phẩm như tấm hoa văn trang trí, tranh treo tường, tấm ốp toàn nhà. Điều này nhằm đáp ứng và thích nghi với nhu cầu mới về vật liệu thay thế của khách hàng trong tương lai không xa.
 
 
Cũng trong kỳ triển lãm này, các mẫu thiết kế mới cho dòng sản phẩm hàng rào nhôm đúc, ban công lan can và trụ cũng được bổ sung thêm. Ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm nhôm đúc: chống gỉ sét, chống ăn mòn, được duy trì ở các sản phẩm ngoại thất, đáp ứng khả năng trang trí và chất lượng bền bỉ cho công trình.
 
 
 
Tấm nhôm đúc trang trí là sản phẩm mới mà ASUZAC ACM hướng đến trong năm nay. Với sự thay đổi thời tiết trong tương lai, khá năng chống nóng mà nhôm đúc có được, đồng thời vẫn duy trì nguồn sáng tự nhiên và tính an toàn, độ bền cao hơn hẳn sản phẩm kính truyền thống thì các tấm ốp nhôm đúc ngoài trời được xem là tương lai cho ngành xây dựng.
 
 
 
Triển lãm lần này cũng mang đến tấm hoa văn của công trình AOYAMA mà ASUZAC ACM đã thi công tại Nhật Bản. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho dòng sản phẩm tấm ốp nhôm đúc ngoại thất mà ASUZAC ACM đang hướng đến.
 
 
 
Các sản phẩm thu hút được nhiều sự thu hút, chú ý từ các khách tham quan, nhà thầu, đơn vị thi công cũng như các kiến trúc sư trong ngành. Đây hứa hẹn là cơ hội để đưa sản phẩm nhôm đúc Nhật Bản của ASUZAC ACM đến gần hơn nữa với người tiêu dùng trong nước.
 
 
Hiện ASUZAC ACM vẫn áp dụng chính sách ưu đãi giá cho các khách hàng cũng như đối tác biết đến và liên hệ thông qua kỳ triển lãm VietBuild Hà Nội. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
 

Bài và ảnh : ASUZAC ACM.

Tác giả: ASUZAC ACM

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây