Thiết kế cổng biệt thự bằng 3D - Làm điều mà bạn muốn

Thứ hai - 25/01/2016 11:16
>>> Go to English Version

Thời gian vừa qua, các sản phẩm của ASUZAC ACM đã nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ phía khách hàng. Các phản hồi từ người tiêu dùng mang đến cho chúng tôi những lời khuyên, ý tưởng mới để có thể phục vụ, mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Sau khi phương pháp đồ hoạ 3D được áp dụng, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Do đó, công nghệ thiết kế này đã được đưa vào áp dụng nhiều hơn trong khâu thiết kễ mẫu sản phẩm cho khách hàng.




Ưu điểm của phương pháp này, đó là khách hàng có thể chủ động chọn cho mình mẫu hoa văn kiểu dáng yêu thích. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng phác thảo và đồ hoạ nên hình ảnh chính xác gần như tuyệt đối của sản phẩm sau khi gia công hoàn tất.

Nhờ đó, khách hàng của ASUZAC ACM có thể hình dung rõ ràng hơn cánh cổng biệt thự của mình sẽ như thế nào sau khi được lắp đặt hoàn chỉnh.



Để có mức hiệu quả cao hơn, khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi ảnh chụp hoặc hình ảnh bản vẽ ngôi nhà của quý khách. Từ đó, các công tác đồ hoạ, phác thảo màu, hoa văn, kiểu dáng và kích cỡ … sẽ được thực hiện hoàn toàn trên máy vi tính. Các sản phẩm cổng nhôm đúc do đó cũng trở nên hoàn thiện và chính xác so với yêu cầu của người dùng.



Các thiết kế mà khách hàng đã chọn sẽ được phối cảnh, cắt ghép hình ảnh sao cho phù hợp với cấu trúc tổng thể của toàn ngôi nhà.



Thêm vào đó, ASUZAC ACM cũng có những chuyên gia về trang trí nhà và ngoại thất, sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra những lời khuyên, gợi ý tốt nhất để quý khách có được những lựa chọn phù hợp cho mình.



Chọn lựa cổng biệt thự đến từ ASUZAC ACM, quý khách sẽ có thể xây dựng ngôi nhà bằng chính ý tưởng của mình.



Chúc quý khách sớm có được những sản phẩm ưng ý, đúng với mong muốn của mình.
Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây