Những mẫu thiết kế biệt thự - mẫu nhà đẹp 2013

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Năm 2013 sắp trôi qua, cùng với đó là nhiều dấu ấn trong ngành thiết kế - kiến trúc và xây dựng. Trong bài viết này, ASUZAC ACM sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự, thiết kế nhà đẹpmà các khách hàng đã chọn lựa sản phẩm nhôm đúc ASUZAC ACM.

01/ Công trình tại Hải Phòng - Cổng Garden Flower


Đây là một trong những công trình quy mô và bề thế nhất mà ASUZAC ACM từng thực hiện. Phong cách châu Âu cổ điển là chủ đạo cho thiết kế của ngôi biệt thự này. Cổng và hàng rào được thiết kế kích cỡ lớn, hoa văn và phù điêu nổi cũng là đặc trưng cho kiểu thiết kế này.

02/ Công trình tại Hải Phòng - Cổng và rào Gosanjo


Một công trình tiêu biểu nữa cũng đến từ Hải Phòng. Có lẽ vì thành phố hoa phượng có khá nhiều "đại gia" với thú "chơi" biệt thự châu Âu. Phong cách cổ điển một lần nữa lại xuất hiện trên kiến trúc này. Tông màu trắng ngà chủ đạo với màu xám tối tương phản của cổng và rào nhôm đúc giúp tô điểm nên vẻ sang trọng đặc biệt của ngôi nhà.

03/ Công trình tại Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh) - Cổng Stresia


Công trình này là một đại diện cho các khách hàng từ phía Nam của ASUZAC ACM. Khác với hai mẫu thiết kế trên, công trình thứ ba này hướng nhiều hơn đến phong cách thiết kế mới hiện nay.
Các đường nét thể hiện khá nhẹ nhàng, cùng với tông màu hồng nhạt điểm tô bởi những chi tiết màu trắng, mang đến cảm giác tươi mới cho ngôi nhà.

04/ Công trình Quận 7 ( TP. Hồ Chí Minh) - Cổng Sunmaru

Một công trình nữa, cùng đại diện cho các khách hàng phía Nam của ASUZAC ACM và cũng mang phong cách thiết kế hiện đại.
Có lẽ ngược với trào lưu xây biệt thự kiểu Pháp - kiểu châu Âu cổ, các mẫu cổng biệt thựmang phong cách hiện đại vẫn là những chọn lựa sáng suốt cho gia chủ để thích nghi với điều kiện địa lý và không khác khác biệt hơn.

05/ Công trình tại Phnompenh (Campuchia) - Cổng Gosanjo


Đây là một trong số rất nhiều công trình ở hải ngoại ( nước ngoài ) mà ASUZAC ACM đã thực hiện. hai điểm nổi bật của công trình này, đó là dạng kiến trúc lai giữa phong cách đơn giản hiện đại với một vài đường nét châu Âu, giúp ngôi nhà sang trọng nhưng thông thoáng và không hề mang đến cảm giác đồ sộ như ta thường thấy ở biệt thự châu Âu.

Điểm thứ hai, đó chính là sự cải tiến ở mẫu cổng Gosanjo này. Các hoa văn được cách điệu và thêm một vài chi tiết cho phù hợp với kích thước, cấu trúc chung của ngôi nhà. Đây chính là ưu thế củatính tùy biến caotrong các sản phẩm của ASUZAC ACM.

Năm mới sắp đến, chúc bạn sớm chọn được mẫu nhà biệt thự đẹp và ưng ý nhất!
Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây