Những mẫu cổng và hàng rào đẹp cho ngôi nhà

Thứ hai - 25/01/2016 11:16



>>> Go to English version.
Nhà dù lớn hay nhỏ cũng chí ít có được cho mình cánh cổng và tường rào. Chúng không chỉ đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, mà còn thể hiện vẻ đẹp, nét thẩm mỹ trong kiến trúc của ngôi nhà, cũng như gia chủ.
Tùy theo từng vùng địa lý, phương thức quy hoạch tại nơi ngôi nhà được xây cất mà cổng và rào được thiết kế sao cho phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của cư dân ở nơi đó.
Cổng biệt thự nên được chọn kích thước sao cho phù hợp với cấu trúc nhà. Tuy vậy, cổng và rào lửng, thấp có thể là một lựa chọn đáng xem xét nếu nơi bạn ở đảm bảo được an ninh.
Kiếu rào thấp, lửng khá phổ biến ở các quốc gia như Úc, Mỹ và các khu dân cư được quy hoạch … Hàng rào lúc này thường mang tính ước lệ, hình thức và mang tính chất chính là phân chia ranh giới cho căn nhà chứ không chia cách hoàn toàn không gian ngôi nhà với bên ngoài.
Ngược lại, ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á, cổng và rào được làm khá kỹ càng, để đảm bảo cả vẻ đẹp cũng như sự an toàn cho ngôi nhà.
Hàng rào nhôm đúc kết hợp với đá khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên vững chãi và thêm phần bề thế.
Tuy vậy, bạn cũng có thể lựa chọn phong cách thiết kế khác cho ngôi nhà của mình, xanh hơn và thân thiện hơn. “Kín cổng cao tường” nhưng vẫn duy trì được sự hài hòa xanh tươi của cả ngôi nhà.
Hàng rào đẹp được kết hợp hài hòa với không gian cây xanh xung quanh nhà vẫn đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà nhưng cũng đồng thời giúp cái nhìn về ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện hơn.
Chúc bạn chọn lựa được thiết kế ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.
Biên tập bởi cổng nhôm ASUZAC.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây