Những mẫu cổng nhà đẹp được ưa chuộng nhất của ASUZAC ACM 2013

Thứ hai - 25/01/2016 11:17

Trong bài viết này, ASUZAC ACM sẽ tổng hợp những mẫu cổng biệt thự,cổng nhà đẹp và nhận được những phản hồi tốt của khách hàng.

01/ Cổng Swing

Cổng Swing là một trong những mẫu thiết kế của ASUZAC ACM thiên về tính tương thích cao với công trình thay cho sự chi tiết trong hoa văn. Cánh cổng trở nên đồ sộ, vững chãi hơn so với kích thước thực tế của nó, tạo nên cảm giác an toàn cho ngôi nhà.

02/ Cổng Phoenix

Được đặt tên dựa trên hình dáng hoa văn chim Phượng Hoàng, mẫu thiết kế này phù hợp với hầu hết các công trình nhà vừa và nhỏ, hoặc các biệt thự lớn muốn bù đắp tầm nhìn và độ thông thoáng cho không gian của ngôi nhà mình.
03/ Cổng Immortal


Có lẽ đây là mẫu thiết kế nhỏ nhắn và đơn giản nhất trong số các sản phẩm được liệt kê ở đây của ASUZAC ACM. Tuy vậy, mẫu cổng này cũng nhận được sự ủng hộ cũng như nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng vì tính đơn giản, gọn nhẹ và tương thích cao đối với mọi công trình.
04/ Cổng Stresia


Mẫu cổng Stresia được thiết kế mô phỏng theo phong cách xây dựng phương Tây, mang đến cái nhìn thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.
05/ Cổng Simply


Có vẻ như đây cũng là một sản phẩm được đặt tên theo chính phong cách thiết kế vốn có của nó. Cổng Simply chủ yếu có dạng thanh ngang, khá kín đáo nhưng không quá thô, cồng kềnh. Mẫu cổng này tỏ ra được ưa chuộng tại các không trình nằm ở khu dân cư, nhà phố; những nơi mà không gian xây dựng phần nào bị giới hạn.

06/ Cổng Classic
Là một mẫu thiết kế mang phong cách cổ điển - đơn giản khác của ASUZAC ACM, cổng Classic có dạng to bản, các hoa văn cũng không quá cầu kỳ. Đôi khi thoạt nhìn, ta còn thấy nó khác giống cửa chính của ngôi nhà chứ không phải là cổng ra vào. Tuy vậy, đây là một lựa chọn tốt cho những công trình xây dựng theo phong cách mới, đơn giản hóa và tiết kiệm không gian.

07/ Cổng Gosanjo

Dù được đặt cuối cùng trong bài viết này, nhưng cổng Gosanjo có thể xem là sản phẩm thành công nhất từ trước tới nay của ASUZAC ACM.
Hoa văn thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ, cùng với tính tùy biến để phù hợp với công trình trong khâu lên mẫu, sản xuất mà ASUZAC mang lại, cổng Gosanjo được sử dụng trên hầu như mọi công trình.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhôm đúc của ASUZAC ACM, cũng như các bài viết hay về trang trí nội ngoại thất, phong thủy; vui lòng truy cập :
http://www.asuzac-acm.com.vn/

Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Biên tập bởi cổng nhôm ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây