Cổng nhôm đúc 2 cánh đẹp cho biệt thự

Thứ hai - 25/01/2016 11:17
Cùng xem qua một số mẫu cổng nhôm đúcđẹp, cổng biệt thự2 cánh thích hợp cho các công trình dân dụng.

1/ Cổng biệt thự Buckingam Mini


Là một trong những sản phẩm mới nhất của ASUZAC ACM, cổng Buckingam minithích hợp với hầu hết công trình biệt thự, nhà vườn.

2/ Cổng Classic - Mẫu tuỳ chỉnh


Cổng Classic giống như tên gọi của mình, là một thiết kế vốn được tạo ra nhằm hướng đến những ai yêu thích sự đơn giản. Thoạt nhìn ta có thể nhầm đây là cổng 4 cánh tuy thế mẫu này chỉ có 2 cánh mà thôi.

3/ Cổng Gosanjo


Là một sản phẩm tiêu biểu, cổng Gosanjo vẫn luôn là sản phẩm nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía khách hàng của ASUZAC ACM. Mẫu thiết kế này thích hợp cho các công trình xây dựng mang phong cách châu Âu, các công trình biệt thự lớn, xây dựng kiểu lâu đài.

4/ Cổng Simply


Là một thiết kế khác cũng khá đơn giản, cổng Simply được ưa chuộng bởi khả năng thích nghi cao của nó với các công trình. Đặc biệt là các công trình nhà tại phố, khu dân cư hạn chế về diện tích, thì mẫu cổng Simply là một giải pháp tốt cho ngôi nhà.

5/ Cổng Sunmaru



Cổng Sunmaru được thiết kế kín đáo, phù hợp với gia chủ có yêu cầu cao về sự riêng tư cũng như tính an toàn cho ngôi nhà của mình. Mẫu cổng này cũng có thể được tuỳ biến để phù hợp với nhiều công trình, quy mô cũng như phong cách kiến trúc.

6/ Cổng Classic



Cổng Classic phiên bản nguyên gốc là một lựa chọn khác cho những gia chủ có sở thích đơn giản trong kiến trúc ngôi nhà của mình. Thiết kế này cũng tương thích với nhiều phong cách xây dựng phổ biến tại Việt Nam.

Bạn có thể ghé thăm website của ASUZAC ACM để được tư vấn thêm, cũng như chọn được những thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Biên tập bởi ASUZAC ACM.

Nguồn tin: ASUZAC ACM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây